Tin tức - Sự kiện

Tin thị trường

Tivi thông minh tìm kiếm kênh nhanh bằng giọng nói

23/10/2019 11:08:54 AM

Người dùng chỉ cần nói tên chương trình trên điều khiển, tivi Sanco sẽ nhận biết và cho kết quả sau vài giây.

Mua tivi gần ba tháng nay nhưng mỗi lần muốn xem, ông Bùi Văn Sang (quận Tân Bình, TP HCM) đều phải nhờ con cháu mở giúp bởi smart tivi có nhiều tính năng ở điều khiển khiến ông loay hoanh khi muốn xem kênh yêu thích. Nếu con cháu vắng nhà, ông Sang đành nằm đọc báo vì không tài nào điều khiển được tivi. 

Thực tế, khách hàng muốn xem tivi gặp trở ngại như ông Sang không phải là chuyện hiếm.

Thương hiệu tivi SANCO với chức năng hiện đại Smart Voice – điều khiển bằng giọng nói vừa được ra mắt trên thị trường

Thương hiệu tivi Sanco với chức năng hiện đại Smart Voice – điều khiển bằng giọng nói vừa được ra mắt trên thị trường

Thấu hiểu điều này, mới đây, Công ty CP dịch vụ phân phối tổng hợp Dầu khí (PSD) chính thức ra mắt thương hiệu tivi Sanco tại Việt Nam. Điểm nổi bật của sản phẩm là chức năng smart voice - điều khiển bằng giọng nói.

"Nhiều khách hàng phàn nàn phải 'vật lộn' khá lâu với chiếc điều khiển nên sử dụng không dễ dàng gì. Đầu tiên việc nhập dữ liệu từ điểu khiển để lướt web, tìm kiếm các chương trình khá khó khăn, khách hàng phải chỉnh phím trái - phải, lên - xuống nhiều lần, mất thời gian để nhập từ khóa với nhiều ký tự dài", đại diện công ty chia sẻ.

Theo ông, nhiều dòng tivi quảng cáo có cải tiến về phím bấm điều khiển, như ký tự đơn giản hơn nhưng vẫn gây trở ngại cho nhiều người dùng, nhất là người lớn tuổi.

Tận hưởng giải trí với Karaoke 5 số tại nhà

Tivi thương hiệu Việt Sanco bổ sung tính năng smart voice, cho phép điều khiển bằng giọng nói ba miền Bắc, Trung, Nam. Khách hàng dễ dàng tìm kiếm, mở nhanh hoặc chuyển kênh mà không cần nhập nhiều lệnh như trước, chỉ cần "nhấn" và "ra lệnh". Theo đại diện Sanco, đây là cải tiến quan trọng giúp giải quyết vấn đề mà người cao tuổi khi dùng tivi gặp phải.

Khách chỉ cần nói chậm rãi, thiết bị sẽ nhận dạng giọng nói và cho ra kết quả trong 3-5 giây

Khách chỉ cần nói chậm rãi, thiết bị sẽ nhận dạng giọng nói và cho ra kết quả trong 3-5 giây

Với Smart voice, người dùng chỉ cần nói tên chương trình cần tìm vào micro trên điều khiển thông minh, tivi sẽ tự động nhận biết và cho ra kết quả tương ứng. Ngoài ra, với ứng dụng Karaoke 5 số được tích hợp sẵn trong tivi, người dùng có thể thử sức với hơn 100.000 bài hát được cập nhật mỗi ngày chỉ bằng một câu ra lệnh.

Ngoài ra, tivi còn có cổng kết nối HDMI, cổng USB, cổng AGA giúp chia sẻ màn hình điện thoại lên tivi dễ dàng hơn, giúp người dùng dễ truy cập mạng mạng xã hội hoặc chat voice với bạn bè khi đang xem tivi.

Tivi Sanco tạo nét hiện đại trong không gian ngôi nhà.

Tivi Sanco tạo nét hiện đại trong không gian ngôi nhà.

Người dùng tivi Sanco có thể dễ dàng tìm kiếm được các chương trình truyền hình yêu thích. Những thành viên trong gia đình có thể chia sẻ trải nghiệm, cùng thư giãn với những giây thoải mái, trọn vẹn hơn.

Sản phẩm tivi Sanco hiện đang có mặt tại các chuỗi cửa hàng điện máy Chợ Lớn và các cửa hàng điện máy trên toàn quốc.

Chia sẻ:    

Tin tức khác