Tin tức - Sự kiện

Tin PETROSETCO

PETROSETCO – PSD ỦNG HỘ TRANG THIẾT BỊ Y TẾ CHO BỆNH VIỆN THỐNG NHẤT

11/08/2021 04:43:12 PM
Tiếp nối các hoạt động ứng phó và hỗ trợ phòng chống dịch, chiều ngày 11/8, Công ty CP Dịch vụ Phân phối Tổng hợp Dầu khí (PSD - trực thuộc Tổng Cty PETROSETCO) đã trao tặng Bệnh viện Thống Nhất các thiết bị y tế với giá trị 3 tỷ đồng. 

Với mong muốn tiếp tục chung tay tiếp sức cho tuyến đầu chống dịch, ngày 11/8/2021 PETROSETCO - PSD đã trao tặng cho BV Thống Nhất trang thiết bị y tế gồm: 01 bộ máy X-Quang kỹ thuật số, 03 máy phun sương khử trùng đều được nhập khẩu từ các nước tiên tiến…các trang thiết bị này sẽ bổ sung thêm nguồn lực y tế hiện đại cho Bệnh viện Thống Nhất, giúp nâng cao hiệu quả của công tác điều trị bệnh nhân Covid-19 trong thời điểm dịch bệnh vẫn đang diễn biến hết sức khó lường như hiện nay.


Tại buổi trao tặng, Ông Phùng Tuấn Hà – Chủ tịch HĐQT TCT PETROSETCO đã dành những lời cảm ơn sâu sắc và chân thành đến đội ngũ Y Bác sĩ BV Thống Nhất trong thời gian qua đã nổ lực trong công tác chữa bệnh cứu người. PETROSETCO hy vọng hoạt động hỗ trợ trang thiết bị y tế này sẽ phần nào giúp sức cho bệnh viện trong công tác chăm sóc sức khỏe người dân, giúp các đội ngũ bác sỹ, nhân viên y tế thực hiện công tác khám, chữa bệnh cho bệnh nhân một cách hiệu quả”.


Thay mặt Bệnh viện, BS Lê Đình Thanh - Giám đốc bệnh viện ghi nhận và cảm ơn sự hỗ trợ của PETROSETCO đã chung tay chia sẻ và đồng hành cùng bệnh viện. Món quà ý nghĩa sẽ giúp Bệnh viện có thêm phương tiện tốt để phục vụ trong công tác chữa trị và chăm sóc người bệnh. Đồng thời, Ông cũng trao thư cảm ơn và lời chúc đến Tổng Công ty luôn phát triển vững mạnh để tiếp tục chung tay đóng góp nhiều hơn vì sức khỏe cộng đồng.
 
Trước đó, PETROSETCO cũng đã tài trợ 1,5 tỷ đồng, toàn bộ chi phí sản xuất giai đoạn 1 cho dự án máy oxy dòng cao cấp cho Bộ Y Tế cùng nhiều hoạt động có ý nghĩa khác. Trong thời gian tới, PETROSETCO sẽ luôn đồng hành, tiếp sức với cộng đồng để chung tay đẩy lùi dịch bệnh.
Chia sẻ:    

Tin tức khác