Tin tức - Sự kiện

Tin PETROSETCO

PETROSETCO: CON NGƯỜI LÀ TÀI SẢN QUÝ GIÁ NHẤT

28/12/2019 02:17:00 PM
Ngày 27/12, tại TP Hồ Chí Minh, Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí (PETROSETCO) đã tổ chức Tổng kết hoạt động năm 2019 và triển khai kế hoạch năm 2020, Hội nghị Người lao động.  



Trong năm 2019, Petrosetco tiếp tục hoạt động với 4 mảng dịch vụ chính: dịch vụ phân phối, dịch vụ cung ứng và hậu cần, dịch vụ đời sống, và dịch vụ bất động sản, được thực hiện bởi các đơn vị thành viên chuyên trách là PSA; PSV; PSMT; POTS; PSL; PSD; Smartcom; PHTD. 

Với rất nhiều khó khăn trở ngại song các đơn vị của PETROSETCO vẫn thể hiện sự nỗ lực hết sức trên từng bước tiến của mình. Trong năm, PSA mạnh mẽ mở rộng thị trường cung cấp dịch vụ ra ngoài ngành dầu khí; PSV đạt được nhiều hợp đồng dịch vụ Catering mới; PSMT tiếp tục mang thương hiệu PETROSETCO PETGAS đến với người tiêu dùng khu vực Miền Tây; POTS vượt qua một năm hết sức khó khan; PSL nâng cao năng lực dịch vụ; PSD, Smartcom tiếp tục mở rộng thị trường phân phối; PHTD phát triển tốt thị phần cung cấp sản phẩm điện thoại…

Từ những nỗ lực không ngừng đã mang lại cho PETROSETCO một kết quả vượt ngoài mong đợi: Doanh thu hợp nhất ước đạt 10.187 tỷ đồng, bằng 113% kế hoạch; lợi nhuận trước thuế hợp nhất ước đạt 203,6 tỷ đồng, bằng 113% kế hoạch; nộp ngân sách Nhà nước ước đạt 514 tỷ đồng, bằng 145% kế hoạch; thu nhập bình quân NLĐ ước đạt 12,2 triệu đồng/người/tháng, bằng 105% kế hoạch năm, tăng 5% so với thu nhập cùng kỳ năm 2018.

Bên cạnh những kết quả đáng tự hào trên, điều đáng quý nhất của PETROSETCO hôm nay chính là đã xây dựng được một đội ngũ người lao động nhiệt huyết, bản lĩnh và dám đương đầu với mọi thách thức. Đứng trước nhiệm vụ đặt ra, mỗi con người PETROSETCO đã chọn hy vọng thay vì sợ hãi, chọn quyết liệt thay vì né tránh, chọn chuyên tay chuyên tâm và khát khao thành công trong mỗi lĩnh vực dịch vụ của mình. Với bản lĩnh đó, trong môi trường đó, đã tôi luyện nên đội ngũ người lao động PETROSETCO ngày càng trưởng thành hơn, mạnh mẽ hơn, dám nghĩ dám làm hơn để tiếp tục cố gắng, tiếp tục nỗ lực xây dựng PETROSETCO ngày càng phát triển hơn trong những chặng đường tương lai.



Chủ tịch HĐQT PETROSETCO Phùng Tuấn Hà từng khẳng định: “PETROSETCO luôn coi con người là tài sản quý giá nhất. Muốn phát huy hết tiềm lực của khối tài sản quý giá đó, người lãnh đạo cần phải giúp NLĐ yên tâm, tự hào và hăng say khi đứng trong hàng ngũ tổng công ty. Một điều đơn giản nhưng rất thiết thực là thu nhập của NLĐ phải tương xứng những gì họ cống hiến. PETROSETCO luôn luôn chăm lo, quan tâm tới đời sống tinh thần và vật chất cho CBCNV, đó là ưu tiên số một”.

Chính vì vậy, trong bối cảnh giá dầu giảm mạnh trong thời gian dài, nhiều doanh nghiệp khó khăn, nhiều NLĐ không có việc làm, Ban lãnh đạo PETROSETCO vẫn tìm đủ mọi cách để đảm bảo công việc làm cho NLĐ với mức thu nhập bình quân 12,2 triệu đồng/người/tháng; các hoạt động chăm lo đời sống tinh thần cho CBNV như văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao được nâng cao. Điều này thể hiện trách nhiệm, sự cố gắng rất lớn của Ban lãnh đạo Tổng công ty trong việc đảm bảo việc làm và chăm lo đời sống của NLĐ.





Tại Hội nghị Người lao động, Tổng kết hoạt động năm 2019 và triển khai kế hoạch năm 2020, Ban lãnh đạo PETROSETCO đã quyết định khen thưởng cho nhiều tập thể và 12 cá nhân tiêu biểu có những thành tích xuất sắc, đóng góp tích cực vào phong trào Thi đua lao động sản xuất năm 2019 của Tổng công ty. Sự ghi nhận mang ý nghĩa giá trị cả về vật chất lẫn tinh thần này đã góp phần tiếp thêm ngọn lửa niềm tin, động lực cho CBCNV, người lao động PETROSETCO tiếp tục nỗ lực phấn đấu, đoàn kết chung lòng cùng Ban lãnh đạo Tổng công ty vượt qua mọi khó khăn, thử thách để tiếp tục bước đi trên con đường trở thành nhà cung cấp dịch vụ tổng hợp chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam.