Tin tức - Sự kiện

Tin PETROSETCO

PETROSETCO tổ chức khoá đào tạo “Lãnh đạo đội ngũ thích ứng linh hoạt” dành cho Cán bộ chủ chốt trong toàn Tổng Công ty

19/10/2023 08:26:40 AM
Nhằm trang bị cho đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lý của Tổng Công ty khả năng làm chủ, thích ứng linh hoạt, phù hợp với bối cảnh phát triển của tổ chức trong thế giới VUCA và mở rộng năng lực lãnh đạo 360 độ nhằm phát triển tối đa tiềm năng của các cấp độ, vị trí công việc trong tổ chức, Tổng Công ty PETROSETCO tổ chức khóa đào tạo “Lãnh đạo đội ngũ thích ứng linh hoạt” dành cho các cán bộ chủ chốt trong Tổng Công ty. 
                                                 Bà Phạm Thị Hồng Điệp - Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty phát biểu khai mạc trước khoá đào tạo

Khoá đào tạo Lãnh đạo đội ngũ thích ứng linh hoạt là chương trình thứ hai nằm trong chuỗi hoạt động đào tạo, định hướng tái cấu trúc của PETROSETCO. Chương trình là sự kết hợp giữa mô hình nghiên cứu định hướng lãnh đạo của Dale Carnegie, với trải nghiệm lãnh đạo, kinh nghiệm triển khai thực tế của Chuyên gia Huấn luyện có chuyên môn sâu và thực tiễn tại các tập đoàn lớn trên thế giới. Thông qua khóa đào tạo, các cấp Lãnh đạo, quản lý của PETROSETCO được hệ thống hóa các kiến thức về lãnh đạo, quản trị; mở rộng tư duy, tầm nhìn và phương pháp luận để dẫn dắt và làm chủ những thay đổi mang tính chiến lược trong bối cảnh của thế giới VUCA, công nghệ và chuyển đổi số. Mô hình Thích ứng Linh hoạt và các đòn bẩy cũng đồng thời khai thác các khía cạnh tích cực liên quan đến con người và đội ngũ, kết hợp các nguyên tắc dẫn dắt thay đổi nhằm giúp thúc đẩy sự thay đổi mang tính bền vững cho đội ngũ và tổ chức trong quá trình phát triển và chuyển đổi. 
 
Khoá đào tạo diễn ra trong 2 ngày, sau ngày học đầu tiên, Chuyên gia của Dale Carnegie đã giúp các cán bộ của PETROSETCO khai mở phần lý thuyết lãnh đạo, cùng nhìn lại và phân tích thực trạng của doanh nghiệp hiện nay để kịp thời có những giải pháp, quyết sách cho tổ chức.  
 
Trong giai đoạn phát triển sắp tới, nhằm nâng cao hơn nữa vị thế và uy tín của PETROSETCO, đội ngũ quản lý, lãnh đạo các cấp cần gia tăng nội lực, phát huy sức mạnh tập thể, bản lĩnh, quyết liệt,  sẵn sàng thay đổi nhằm thích ứng linh hoạt trong thế giới biến động không ngừng như hiện nay.

Một số hình ảnh tại khoá học: 
 




Chia sẻ:    

Tin tức khác