Tin tức - Sự kiện

Tin PETROSETCO

PETROSETCO tuổi 27: Khẳng định dấu ấn “Chuyên tay - Chuyên tâm”

16/06/2023 02:20:31 PM

Bước ngoặt rõ nét nhất trong chiến lược phát triển của PETROSETCO đó là thời điểm năm 2007, khi doanh nghiệp chính thức niêm yết trên sàn HOSE và tham gia vào thị trường phân phối sản phẩm công nghệ. Tiếp đến, từ năm 2009, phương án tái cấu trúc doanh nghiệp và kế hoạch kinh doanh được triển khai và thực thi một cách quyết liệt đã tạo sự chuyển biến mạnh mẽ cả về doanh thu, lợi nhuận và thu nhập của người lao động. PETROSETCO đã nhanh chóng cơ cấu lại các mảng dịch vụ, đơn vị trực thuộc hoạt động chưa hiệu quả; bổ sung thêm các dịch vụ trọng yếu là Quản lý khai thác bất động sản, cung ứng vật tư thiết bị chuyên ngành và dịch vụ logistics; định hướng lại chiến lược, gia tăng quy mô, mở rộng thị trường, ngành hàng đối với các dịch vụ catering, phân phối; nhiều vị trí Lãnh đạo cao cấp được bổ nhiệm nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp. Bên cạnh công tác tái cấu trúc được thực hiện thường xuyên, PETROSETCO tập trung xây dựng mối quan hệ bền chặt với các khách hàng, đối tác hiện hữu và không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, mở rộng mối quan hệ với các đối tác mới nhằm tìm kiếm các cơ hội kinh doanh mới. 
 
Từ năm 2010 cho đến nay cũng là giai đoạn PETROSETCO phát triển ổn định với doanh thu hằng năm đều đạt trên 9.852 tỉ đồng. Doanh thu bình quân giai đoạn 2015 - 2022 đạt trên 12.616 tỉ đồng, tốc độ tăng trưởng đạt 6,5%/năm. Đặc biệt, trong giai đoạn khó khăn nhất của cuộc “khủng hoảng kép” - năm 2020 và năm 2021 - PETROSETCO đã ghi nhận mức tăng trưởng kỷ lục lần lượt là 34% và 31% so với cùng kỳ năm trước với doanh số kỷ lục 17.598 tỷ đồng nhờ tăng trưởng ở mảng phân phối ICT vốn là thế mạnh của đơn vị. Năm 2022, PETROSETCO lần đầu có mặt trong danh sách 50 Công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam do tạp chí Forbes bình chọn. Năm 2023, PETROSETCO xếp hạng 36/500 Top doanh nghiệp tư nhân và 82/500 Top doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (Vietnam Report).
 
Công tác tái cấu trúc gắn liền với hiệu quả kinh doanh, đời sống và thu nhập của người lao động ngày càng được cải thiện. Trong những giai đoạn khó khăn bị ảnh hưởng nặng nề từ dịch bệnh, của suy thoái kinh tế, người lao động PETROSETCO vẫn được đảm bảo việc làm và thu nhập ổn định, thu nhập năm sau cao hơn năm trước. Song song đó, đời sống tinh thần của người lao động cũng được đảm bảo: các chế độ phúc lợi, các hoạt động văn hóa thể thao, hoạt động nội bộ gắn kết người lao động và lan tỏa văn hóa doanh nghiệp luôn được thực hiện tốt. Người lao động PETROSETCO luôn tự hào được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, học hỏi không ngừng, được trao quyền; sẵn sàng và tự tin bước ra thương trường, chấp nhận cạnh tranh khốc liệt với những quyết tâm mạnh mẽ. 
 
Năm 2023 đánh dấu tuổi 27 của PETROSETCO trước bối cảnh diễn biến phức tạp, khó dự báo của thị trường, nhiều tiềm ẩn rủi ro về mọi mặt, PETROSETCO tiếp tục đứng trước nhưng khó khăn và thách thức đan xen. Song, tập thể CBNV- NLĐ PETROSETCO sẽ luôn đồng tâm hợp lực tạo thành một khối thống nhất tiếp tục vượt sóng, chinh phục những đỉnh cao mới, giữ trọn niềm tin của khách hàng, đối tác, cổ đông, vươn lên trở thành “sự lựa chọn số 1” tại Việt Nam trong lĩnh vực phân phối, thương mại và dịch vụ./. 
 
 
Chia sẻ:    

Tin tức khác