Tin tức - Sự kiện

Tin PETROSETCO

PETROSETCO tổ chức thành công Giải chạy bộ PET'SPEED - 2023: PET'Speed - PET'Passion

01/07/2023 07:12:00 PM
Giải chạy PET’SPEED 2023 được tổ chức với mục đích khích lệ tinh thần rèn luyện thể dục thể thao cho toàn thể cán bộ nhân viên, người lao động (CBNV- NLĐ) PETROSETCO. Chạy bộ cũng là hoạt động thể thao được PETROSETCO tích cực hưởng ứng trong nhiều năm qua; không chỉ góp phần rèn luyện sức khoẻ của người lao động mà còn góp phần tích cực quảng bá thương hiệu, văn hoá PETROSETCO thông qua những thành tích đã đạt được tại các giải chạy do Tập đoàn, các đơn vị bạn tổ chức.​ 

Đặc biệt, Giải PET’SPEED 2023 còn mang thông điệp ý nghĩa, góp phần thể hiện trách nhiệm doanh nghiệp của PETROSETCO đối với cộng đồng. Với mỗi km hợp lệ của vận động viên, Ban tổ chức sẽ trích số tiền tương ứng để Tổng Công ty tổ chức chương trình thiện nguyện. Mỗi vận động viên tham dự và hoàn thành cự ly chạy 10km tương ứng 100.000đ/VĐV; 5km tương ứng 50.000đ/ VĐV.

Giải chạy được tổ chức đồng thời tại 4 địa điểm thuộc Tp. HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ; dành cho toàn thể người lao động PETROSETCO đang làm việc tại cơ quan Văn phòng Tổng Công ty và các Đơn vị thành viên. Theo thể lệ của giải chạy, các VĐV đăng ký tham gia chương trình sẽ sử dụng ứng dụng Strava để ghi nhận thành tích. Đây là cơ sở để BTC đối chiếu, xác nhận số km hoàn thành, chạy đúng lộ trình quy định của BTC.Các VĐV đăng ký tham dự giải theo hình thức cá nhân hoặc đồng đội, với cự ly 5km hoặc 10km. Mỗi đội phải bao gồm 05 VĐV, trong đó có tối thiểu 01 VĐV Nữ.

Với gần 500 VĐV tham dự trên toàn quốc, các VĐV tham gia Giải đã thể hiện sự nghiêm túc, tích cực, nêu cao tinh thần thể thao, cao thượng, trung thực, đảm bảo sức khỏe bản thân, chấp hành tốt Điều lệ giải và quy định của Ban Tổ chức. 

Giải chạy diễn ra thành công tốt đẹp, đã mang lại nhiều cung bậc cảm xúc khó quên cho các VĐV. Đặc biệt nhân dịp kỷ niệm cột mốc 27 năm phát triển rực rõ của PETROSETCO, PET’SPEED 2023 không dừng lại là một hoạt động rèn luyện thể thao mang lại lợi ích sức khỏe cho NLĐ, góp phần nâng cao hiệu quả lao động sản xuất, tăng cường tinh thần gắn kết, hứng khởi, mang ý nghĩa lan tỏa màu sắc văn hóa doanh nghiệp, khẳng định ý chí, tinh thần của một tập thể PETROSETCO vững mạnh.  

Một số hình ảnh tại sự kiện: 
 
 























Chia sẻ:    

Tin tức khác