Tin tức - Sự kiện

Tin thị trường

Những tính năng thông minh trên LG Optimus Vu (theo Số hóa)

10/12/2012 12:00:00 AM
Thiết kế độc đáo kết hợp giữa smartphone và máy tính bảng, LG Optimus Vu trang bị nhiều tính năng thông minh, cấu hình mạnh cùng thiết kế sang trọng giúp doanh nhân đơn giản hóa và trình bày ý tưởng kinh doanh hiệu quả.
 
Một trong những tính năng nổi bật nhất là Notebook và Quick Memo giúp lưu giữ lại những ý tưởng sáng tạo bằng cách ghi chú nhanh trên màn hình 5 inch, chèn hình ảnh, âm thanh, video trực tiếp lên ghi chú, hoặc có thể vừa nghe điện thoại vừa ghi chú trong suốt cuộc gọi.
Là người luôn ứng dụng công nghệ mới trong kinh doanh, sau một thời gian trải nghiệm LG Optimus Vu, anh Nguyễn Minh Khoa, chủ nhà hàng Gánh, đánh giá cao ứng dụng Notebook và Quick Memo thông minh.
Nguyễn Minh Khoa trao đổi với nhân viên những ý tưởng sáng tạo mới mỗi ngày.
"Kinh doanh trong lĩnh vực ăn uống, nhà hàng luôn cần sự đổi mới ngay cả khi nhà hàng lúc nào cũng đông khách. Nhờ chiếc máy này tôi luôn nắm bắt mọi ý tưởng ở bất kỳ đâu, dù là đi khảo sát thị trường hay vô tình dạo phố ngoài đường", anh Khoa chia sẻ.
Qua tính năng Notebook và Quick Memo trên điện thoại LG Optimus Vu, anh Khoa có thể chụp lại các món ăn ngon được trình bày đẹp mắt, ghi chú lại ngay trên điện thoại để tham khảo, hay ghi chép lại những ý tưởng cho nhà hàng bất chợt nảy ra. Do đó anh luôn lưu lại được những ý tưởng sáng tạo và biến nó thành nét riêng độc đáo cho nhà hàng của mình.
Ngoài ra vốn rất coi trọng thời gian cam kết giao hàng nên mỗi khi nhận được đơn đặt món, anh Khoa liền đánh dấu xác định địa điểm giao hàng ngay trên bản đồ. Vì thế lúc nào nhà hàng cũng giao hàng nhanh chóng, đúng hẹn.
LG Optimus Vu được xem là “trợ lý thông minh” của Hương Giang.
LG Optimus Vu còn có khả năng thay thế cho laptop xử lý tốt công việc. Hoa hậu Hương Giang cũng là Giám đốc Công ty Truyền thông Tư vấn Tài chính GMC cho biết thường xuyên tham gia nhiều hội thảo, hội nghị tài chính, đi công tác liên tục nên trợ lý đắc lực của cô là chiếc điện thoại LG Optimus Vu.
"Chiếc điện thoại này đã giúp tôi tối ưu hóa công việc như khi đang dự hội thảo, nhân viên hoặc khách hàng gửi e-mail cần trả lời gấp. Tôi có thể kiểm tra e-mail nhanh chóng và chỉnh sửa trực tiếp ngay trên file Word, Excel, PowerPoint... Giao diện điện tử thông minh chia làm hai màn hình giống Microsoft Outlook cũng giúp việc kiểm tra e-mail thuận tiện hơn", Hương Giang nhận xét.
Cô hoa hậu cũng đặc biệt thích tính năng Notebook và Quick Memo ở LG Optimus Vu. Bất cứ lúc nào bắt gặp những thông tin thú vị, Hương Giang đều chụp và ghi chú lại. Chức năng này còn tiện lợi ở việc có thể chèn hình ảnh, âm thanh, video trực tiếp lên ghi chú, hoặc có thể vừa nghe điện thoại vừa ghi chú trong suốt cuộc gọi. Những ứng dụng này hỗ trợ tốt cho công việc bận rộn hoặc tìm ý tưởng mới để phát triển truyền thông của người đẹp.
Còn anh Nhan Thế Luân, Tổng giám đốc Công ty CP NCT, người sáng lập website âm nhạc Nhaccuatui.com đánh giá LG Optimus Vu xứng đáng là một "trợ lý thông minh" của mình.
Nhan Thế Luân ấn tượng với thiết kế lịch lãm, phù hợp với phong cách doanh nhân của LG Optimus Vu.
Anh cho biết: "LG Optimus Vu không quá nhỏ như các smartphone thông thường cũng không quá lớn như máy tính bảng, chỉ mỏng 8,5 mm, dễ dàng cho vừa túi áo vest hoặc bỏ túi thuận tiện". Bề ngoài của LG Optimus Vu được thiết kế nguyên khối với đường viền kim loại sang trọng và chắc chắn, với nắp lưng chống trầy, phù hợp cho những người làm kinh doanh như Luân. Điểm ấn tượng của LG Optimus Vu là thiết kế vuông độc đáo, màn hình rộng 5 inch với tỷ lệ màn hình 4:3 thay vì 16:9 như hầu hết các smartphone khác. Tỷ lệ 4:3 cũng hoàn hảo cho việc đọc các loại tài liệu như Word, Excel, Power Point… hay lướt web như trên màn hình máy tính.
Tuy hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau nhưng cả ba doanh nhân nói trên đều rất hài lòng với  LG Optimus Vu trong việc hỗ trợ kinh doanh, xem đây là một công cụ hỗ trợ điều hành công việc đắc lực. LG Optimus Vu là chiếc smartphone lý tưởng giúp đơn giản hóa việc nắm bắt và trình bày ý tưởng kinh doanh một cách hiệu quả, sáng tạo mọi lúc mọi nơi cũng như lưu lại dấu ấn cá nhân và thể hiện cá tính độc đáo của chủ nhân.
Minh Trí