Tin tức - Sự kiện

Tin PETROSETCO

LỄ KÝ KẾT BIÊN BẢN GHI NHỚ VỀ HỢP TÁC GIỮA PETROSETCO VÀ LG-HITACHI WATER SOLUTIONS

20/03/2019 06:01:43 PM
Sáng ngày 20/3/2019, tại Thành Phố Hồ Chí Minh, Tổng Công ty Cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Dầu Khí (Petrosetco) đã diễn ra lễ kí kết biên bản ghi nhớ với LG-Hitachi Water Solutions (Korea) mở ra sự hợp tác để thực hiện dự án Cung cấp dịch vụ vận hành và bảo trì các dự án môi trường tại Việt Nam.
Tại buổi lễ, hai bên sẽ thống nhất với nhau cùng hợp tác thực hiện các dự án xử lý nước thải và cung cấp các công nghệ, dịch vụ vận hành và bảo trì về lĩnh vực xử lý nước, nước thải cho các dự án nhà máy điện, nhà máy hóa dầu và các Khu công nghiệp, đô thị tại Việt Nam. 
Chủ tịch HĐQT Petrosetco Ông Phùng Tuấn Hà nhận định: Thời gian đầu tuy sẽ rất khó khăn nhưng Ông tin tưởng rằng sự hợp tác lần này sẽ thành công và đóng góp vào sự tăng trưởng, phát triển của hai bên, đồng thời thúc đẩy tiến trình chuyển giao các công nghệ tiên tiến cho các doanh nghiệp Việt Nam trong lĩnh vực xử lý nước, nước thải, bảo vệ môi trường, nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, đóng góp vào sự phát triển bền vững kinh tế của đất nước. 
 
LG-Hitachi là Công ty liên doanh giữa Tập đoàn LG và Tập đoàn Hitachi với đại diện là LG, đây là Công ty chuyên hoạt đông trong lĩnh vực môi trường. LG-Hitachi đã có nhiều kinh nghiệm về xử lý nước thải tham gia với nhiều tư cách khác nhau từ EPC, hoặc là liên danh Nhà đầu tư đã thực hiện các dự án xử lý nước thải với nhiều quy mô khác nhau, điển hình như dự án: Fukashiba Sewage treatment plant, với công suất 330.000 m3/ngày tại tỉnh Ibaraki - Nhật Bản. 
 
Chia sẻ:    

Tin tức khác