Tin tức - Sự kiện

Tin PETROSETCO

LÃNH ĐẠO TỈNH PHÚ YÊN THĂM VÀ LÀM VIỆC TẠI TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ TỔNG HỢP DẦU KHÍ (PETROSETCO)

27/02/2018 01:30:47 PM
Sáng 27/2/2018, tại Tp.Hồ Chí Minh. Đoàn công tác cấp cao của tỉnh Phú Yên do các đồng chí: Huỳnh Tấn Việt, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Hoàng Văn Trà, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo các sở, ngành, cơ quan chức năng của tỉnh đã đến thăm và làm việc với Tổng Công ty Cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí (PETROSETCO). Ông Phùng Tuấn Hà, Chủ tịch hội đồng quản trị, ông Vũ Tiến Dương, Tổng giám đốc và Ban lãnh đạo Tổng công ty PETROSETCO  đã tiếp và làm việc với đoàn.
Lãnh đạo tỉnh tặng bức ảnh phong cảnh PHÚ YÊN cho lãnh đạo PETROSETCO
Hình 1: Lãnh đạo tỉnh tặng bức ảnh lưu niệm chụp phong cảnh Phú Yên cho lãnh đạo PETROSETCO
 
Tại buổi làm việc, Đại diện PETROSETCO, ông Phùng Tuấn Hà, Chủ tịch hội đồng quản trị đã cập nhật tình hình triển khai dự án du lịch tại vịnh Xuân Đài, TX Sông Cầu. Đồng thời cam kết sẽ nghiêm túc thực hiện dự án với định hướng dài hạn, xác lập đẳng cấp 5 sao quốc tế và từ đó còn mở thêm đầu ra cho nhiều dịch vụ phụ cho cư dân địa phương và các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. Đơn vị cũng đề xuất một số ý kiến để có thể tiếp tục phối hợp chặt chẽ cùng Sở KH-ĐT Phú Yên cũng như các sở ban ngành của tỉnh và địa phương nhằm hoàn tất các thủ tục theo quy định và triển khai dự án trong thời gian sớm nhất.
 
Hình 2: Lãnh đạo Petrosetco cập nhật tình hình triển khai dự án
 
Về phía Tỉnh Phú Yên, đồng chí Huỳnh Tấn Việt và đồng chi Hoàng Văn Trà  ghi nhận tích cực về nỗ lực triển khai dự án của Tổng Công ty và đánh giá cao việc mang lại những hiệu quả kinh tế và xã hội khả quan cho Tỉnh khi tiến hành dự án. Các đồng chí lãnh đạo Tỉnh cũng cam kết sẽ phối hợp tích cực và tạo mọi điều kiện để  PETROSETCO triển khai dự án nhanh chóng và hiệu quả.
 
 
Hình 3: Đoàn lãnh đạo tỉnh Phú Yên chụp ảnh lưu niệm  với lãnh đạo Tổng công ty PETROSETCO.
Chia sẻ:    

Tin tức khác