Tin tức - Sự kiện

Tin PETROSETCO

Khoá học khơi dậy “Giá trị cuộc sống – sức mạnh từ tâm” của Công ty PSA

30/10/2011 12:00:00 AM
Trong 3 ngày từ 28 đến 30/10/2011, tại khu du dịch Ao Vua – Hà Nội, Công ty PSA đã tổ chức thành công khoá học: “Giá trị cuộc sống – Sức mạnh từ tâm” với sự phối hợp của Công ty Cổ phần Cuộc sống Thịnh vượng.
Thông qua các hoạt động trải nghiệm, cơ hội để Cán bộ, nhân viên Công ty (CBNV) giao lưu, cùng nhau trải nghiệm những giá trị cuộc sống, về tinh thần đoàn kết, tâm thái làm việc, tinh thần trách nhiệm, tình yêu thương và sự gắn bó mỗi thành viên trong Công ty, giúp mỗi cá nhân có cuộc sống tốt hơn, cùng nhau chung tay xây dựng Công ty ngày một phát triển bền vững.
Chương trình học tập Trải nghiệm mang tính thực tế, không slide, không giấy bút, không sách vở, thông qua các trò chơi kỹ năng tập thể giúp khai phá năng lực tiềm ẩn và giá trị đích thực của bản thân mỗi nhân viên, nâng cao tố chất của các thành viên trong Doanh nghiệp. Thúc đẩy quá trình xây dựng văn hoá Doanh nghiệp, xây dựng ý thức không ngừng học tập, sáng tạo, sẵn sàng đối đầu với mọi khó thăn thách thức và sự thay đổi của thị trường, xây dựng kỹ năng làm việc nhóm, đẩy mạnh tinh thần đồng đội, đề cao lòng trung thành , nhân ái, trách nhiệm cống hiến, hỗ trợ lẫn nhau cùng hợp tác và phát triển. Khơi dậy tình yêu thương, lòng biết ơn, tinh thần trách nhiệm và sự cống hiến cho gia đình, cho doanh nghiệp, cho xã hội bằng tất cả tấm lòng và trái tim.
Bằng tinh thần lao động quên mình không giống như các khoá học trước, 80 CBNV Công ty PSA đã lao động, học tập và trải nghiệm theo một lịch trình đầy ắp nội dung với tinh thần nghiêm túc hiếm thấy và kết quả mang lại cũng thật bất ngờ, mỗi thành viên tham gia lớp học như thấy trút đi những ưu tư cấn cá toan tính thường ngày, tâm hồn như được giải phóng, đón một tâm thái mới, Các giá trị như: Tinh thần đồng đội, đoàn kết, trách nhiệm, lòng trung thành, sự chia sẻ và tình yêu thương gắn kết mọi người được khơi dậy,  như luồng gió mới làm cho mỗi CBNV cảm thấy mình trong sáng hơn… Nhiều CBNV đã chia sẻ với tập thể đồng nghiệp những tâm sự riêng tư tự đáy lòng về gia đình, về bản thân. Họ thấy được cả những sai sót của mình đối với cha mẹ, với gia đình và cả với tập thể cơ quan. Họ đã có những lời hứa, hành động và thể hiện không phải như những câu khẩu hiệu trước đây. Một khoá học rất thành công và chắc chắn sẽ mang đến những kết quả tốt đẹp cho mỗi CBNV và tập thể công ty PSA trên con đường xây dựng và phát triển thịnh vượng.
Chia sẻ:    

Tin tức khác