Tin tức - Sự kiện

Tin PETROSETCO

Petrosetco TP.HCM đoạt HCB đơn nữ Cây vợt Vàng 2017

19/07/2017 11:44:06 AM
Tối ngày 18/07/2017, hơn 2.000 khán giả tại NTĐ Nguyễn Du (TP HCM) đã hết lòng ủng hộ "ngoại binh" Liu Ying của đội Petrosetco TP HCM trong trận chung kết trước người từng thua cô 1-3 (ở bán kết đồng đội nữ) là Paranang Orawan sau khi những tuyển thủ quốc gia như: Mai Hoàng Mỹ Trang, Nguyễn Khoa Diệu Khánh lần lượt rời cuộc chơi. 
Liu Ying đội Petrosetco giành huy chương bạc
Liu Ying đội Petrosetco giành huy chương bạc
Ở lần gặp lại này, tay vợt người Thái Lan Paranang Orawan (hạng 193 thế giới) đã nghiên cứu kỹ để “bắt bài” lối đánh của Liu Ying nên đã có một trận thi đấu thành công và chinh phục được người hâm mộ với lối đánh rất tự tin, tốc độ.
Liu Ying dù đã thi đấu đầy nhiệt huyết nhưng vẫn không tìm ra giải pháp để chế ngự lối đánh tấn công xuất thần quá mãnh liệt của Paranang Orawan ở trận chung kết và thường xuyên bị đẩy ra xa bàn phòng thủ rất vất vả. Kết quả, Paranang Orawan đã giành chiến thắng 4-1 (12-10, 14-12,11-8, 10-12, 11-8) trước Liu Ying để đăng quang vô địch và đội Petrosetco giành huy chương bạc nội dung đơn nữ .
Paranang Orawan lên ngôi vô địch đơn nữ
Paranang Orawan lên ngôi vô địch đơn nữ
Trước đó ở hạng mục đồng đội nữ, thi đấu vòng bảng A, đội nữ Petrosetco TPHCM với 4 trận toàn thắng đứng đầu bảng, lọt vào bán kết gặp đội Thái Lan. Ở trận bán kết này, đấu tiên phong, tay vợt chủ lực Mai Hoàng Mỹ Trang thua Grawan 2-3. Trong trận sau đó, tay vợt Trung Quốc của Petrosetco TPHCM Liu Ying thắng Nanthana 3-2 cân bằng tỷ số 1-1.
Ở trận thứ 3, Nguyễn Khoa Diệu thua Khetkhuan nhưng ngoại binh Liu Ying lại tiếp tục tỏa sáng, vượt qua Grawan để cân bằng tỷ số 2-2 cho Petrosetco TPHCM. Trong trận thứ 5 quyết định, Mai Hoàng Mỹ Trang đã để thua Nanthana 2-3 đáng tiếc khi ván quyết định cô dẫn trước 7/5 rồi để thua ngược 8/11. Kết quả chung cuộc, câu lạc bộ Petrosetcogia2nh huy chương đồng nội dung đồng đội nữ ở mùa giải năm nay.
Trận chung kết đơn nam "nội bộ" giữa hai tay vợt Hàn Quốc Park Chan Hyeok và Kang Dong Soo đã diễn ra hấp dẫn. Kết quả, Park Chan Hyeok đã thắng 4-0 (11-7, 13-11, 13-11,11-9) trước Kang Dong Soo để đăng quang. 
Hàn Quốc (phải) thống trị các nội dung của nam và giành luôn cúp toàn đoàn
Hàn Quốc (phải) thống trị các nội dung của nam và giành luôn cúp toàn đoàn
Như vậy, bế mạc mùa giải Cây Vợt Vàng 2017, các tay vợt Hàn Quốc đã giành cả vị trí á quân lẫn vô địch hai nội dung đơn nam và đồng đội nam của giải năm nay, giúp Hàn Quốc đoạt luôn chiếc cúp vô địch toàn đoàn tại giải.
Giải bóng bàn Quốc tế Cây vợt Vàng mở rộng được giới chuyên môn đánh giá là giải đấu quốc tế uy tín chất lượng trong hệ thống giải thi đấu bóng bàn tại Việt Nam, có chất lượng chuyên môn cao, được đưa vào hệ thống tính điểm xếp hạng của Liên đoàn Bóng bàn Quốc tế (ITTF).
Chia sẻ:    

Tin tức khác