Tin tức - Sự kiện

Tin PETROSETCO

Petrosetco ghi dấu ấn tại hội thao ngành Dầu khí khu vực phía Nam năm 2017

18/05/2017 10:10:03 AM

Tối 12/5, tại Trung tâm Văn hóa thể thao Vietsovpetro đã diễn ra Lễ Khai mạc Hội thao ngành Dầu khí khu vực phía Nam năm 2017 do Công đoàn Dầu khí Việt Nam tổ chức. 

Lễ khai mạc Hội thao ngành Dầu khí khu vực phía Nam năm 2017
Lễ khai mạc Hội thao ngành Dầu khí khu vực phía Nam năm 2017
Về dự Hội thao có đồng chí Nghiêm Thùy Lan, Chủ tịch Công đoàn DKVN; đồng chí Trần Ngọc Dũng, Phó Chủ tịch thường trực Công đoàn DKVN; các đồng chí đại diện các đơn vị thành viên Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, Chủ tịch/Phó Chủ tịch các Công đoàn trực thuộc; cùng sự hiện diện của 700 vận động viên đến từ 17 đơn vị trong Tập đoàn.
Chủ tịch Công đoàn DKVN Nghiêm Thùy Lan phát biểu khai mạc Hội thao
Chủ tịch Công đoàn DKVN Nghiêm Thùy Lan phát biểu khai mạc Hội thao
Sau 3 ngày thi đấu sôi nổi, tối ngày 14/5 Ban tổ chức đã  trao phần thưởng cho những vị trí cao nhất. Cơ cấu giải thưởng gồm: Nhất, Nhì và đồng hạng Ba cho 6 nội dung thi đấu: kéo co, bóng bàn, cầu lông, cờ vua, quần vợt, bơi lội.
Ở hội thao năm nay, Petrosetco tiếp tục giữ vững ngôi vô địch bộ môn quần vợt khi Đoàn Lê Dũng vận động viên của đội Petrosetco đã thi đấu không có đối thủ ở hạng mục đơn nam dưới 40 tuổi bảo vệ thành công ngôi vô địch. 
Hạng mục quần vợt đồng đội nam dưới 40 tuổi, Đoàn Lê Dũng phối hợp với Nguyễn Thành Chương đã thi đấu xuất sắc tiếp tục mang về cho đội Petrosetco thêm một giải nhì ở hạng mục thi đấu này.
Trao giải nội dung quần vợt
Trao giải nội dung quần vợt
Ở bộ môn kéo co nữ, đội Petrosetco đã bất ngờ giành giải ba chung cuộc. Đây không phải là bộ môn thế mạnh, tuy nhiên với tinh thần đồng đội cao cùng sự quyết tâm và ý chí thi đấu hết mình đội Petrosetco đã gặt hái thành quả ngoài mong đợi.
Trao giải nội dung kéo co
Trao giải nội dung kéo co
Hội thao ngành Dầu khí khu vực phía Nam năm 2017 là hoạt động hưởng ứng Tháng Công nhân, Tháng Hành động về An toàn vệ sinh lao động năm 2017, đồng thời góp phần xây dựng đời sống văn hóa ở cơ sở tại các đơn vị. Đây cũng là hoạt động có ý nghĩa nhằm nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần của người lao động dầu khí; tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh, tạo điều kiện cho công nhân viên lao động các đơn vị trong ngành có dịp gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm và thể hiện khả năng của mình.
Chia sẻ:    

Tin tức khác