Tin tức - Sự kiện

Tin thị trường

Ngủ giữa trời đêm để chờ mua Galaxy S5 tại TPHCM (Theo Dân trí)

14/04/2014 12:00:00 AM
Đúng 5 giờ sáng ngày 11/4, Samsung sẽ chính thức cho phép người tiêu dùng tại TPHCM xếp hàng mua Galaxy S5 nhưng đêm trước đó (10/4), đã có 45 người dùng chấp nhận nằm giữa trời để xếp hàng chờ mua sản phẩm.
Khoảng 45 khách hàng, đa số là các bạn trẻ xếp hàng chờ mua Galaxy S5 tại TP.HCM.
Theo ghi nhận của phóng viên Dân trí, đa số là các bạn trẻ xếp hàng mua Galaxy S5 đợt này khoảng lứa tuổi từ 18 đến 25, một số người cho biết rằng họ đã có mặt tại Crescent Mall lúc từ 3 giờ chiều ngày 10/4 để tranh thủ xếp hàng trước. Ghi nhận lúc 23 giờ đêm, tại vị trí xếp hàng đã có gần 45 khách hàng xếp hàng để chờ mua Galaxy S5, đa số khách hàng đều mang theo thức ăn, đồ uống, chăn mền và chấp nhận thức qua đêm giữa trời đợi đến lúc xếp hàng mua máy vào lúc 5 giờ sáng ngày 11/4. 
Trao đổi với Dân trí, một nhóm bạn trẻ đến từ quận 11 (cách vị trí xếp hàng khoảng 15Km) cho biết, nhóm bạn này đến từ lúc 3 giờ chiều mong xếp hàng trước để có cơ hội là những vị khách đầu tiên mua Samsung Galaxy S5 tại Việt Nam và nhận được quà tặng là Galaxy Gear 2 Neo. 
Trong khi đó, một bạn nam đến từ huyện Nhà Bè xếp hàng từ 19 giờ cùng ngày nói đầy hào hứng, không chỉ mong chờ Galaxy S5, điều các bạn quan tâm là quà tặng là Galaxy Gear 2 Neo, bởi chỉ xếp hàng 1 đêm là có cơ hội nhận được quà, đỡ mất thêm khoản tiền 4 triệu đồng. 
Theo thông tin của Samsung Vina đã công bố, họ bắt đầu chấp nhận xếp hàng từ lúc 5 giờ sáng ngày 11/4 và 11 giờ cùng ngày sẽ cho khách hàng mua máy, 500 khách hàng xếp hàng trước tại TPHCM sẽ nhận được quà tặng kèm là Galaxy Gear 2 Neo. Có lẽ qua nhiều đợt xếp hàng trước đây mua Galaxy S3, Galaxy S4... nên Samsung đã tiên liệu sẽ có khách hàng đến từ rất sớm nên đã linh động thêm một khu vực xếp hàng ngay cổng chính để người dùng nào đến sớm có thể xếp hàng mua máy. Chính vì vậy, những bạn trẻ xếp hàng từ rất sớm bắt buộc phải chờ đến 11 giờ trưa ngày 11/4 mới có thể mua được Galaxy S5. 
Ngoài ra, phóng viên Dân trí ghi nhận thấy việc xếp hàng lần này không diễn ra sự cố lộn xộn, và có khoảng 30 bảo vệ cùng nhiều nhân viên của Samsung giám sát để đảm bảo sự cố chen lấn xảy ra. Song song đó, một nhân viên của Samsung tại chương trình này cho biết, nếu số lượng xếp hàng đủ 100 người, BTC  sẽ mở cửa chính trước 5 giờ sáng để người xếp hàng trước có thể vào bên trong để nhận thẻ, đảm bảo an ninh cho chương trình.
Một số hình ảnh xếp hàng mua Galaxy S5 tại TPHCM và Hà Nội:
Bạn trẻ xếp hàng mua Galaxy S5 từ lúc 19 giờ ngày 10/4.
Những người đầu tiên xếp thành nhiều hàng trước hàng rào bảo vệ tại Trung tâm mua sắm Cresent Mall
Nhiều bảo vệ được huy động để giữ trật tự tại điểm mở bán Galaxy S5.
Đến tại các điểm bán hàng của Samsung đã có đến hàng trăm người chờ mua Galaxy S5.
Bạn Tô Nguyễn Kỳ Nam - Xếp hàng từ 5 giờ sáng tại Cresent Mall
Tại Hà Nội, từ 8h tối hôm qua (10/4) cũng đã có rất nhiều người đến xếp hàng tại Trung tâm mua sắm Vincom Mega Mall để chờ mua Galaxy S5.
Thời tiết Hà Nội tối hôm qua khá thuận lợi cho các bạn trẻ xếp hàng từ ngoài trời.


Đến 5h sáng nay (11/4), Samsung bắt đầu mở cửa để bán điện thoại Galaxy S5 cho những khách hàng đầu tiên.
Quốc Phan
 
Chia sẻ:    

Tin tức khác