Tin tức - Sự kiện

Tin PETROSETCO

Bộ Trưởng Bộ Giao thông vận tải thăm Công ty Cổ phần Bao bì Dầu khí Việt nam – PSP

15/02/2012 05:31:59 PM
Sáng ngày 15/02/2012, trong chuyến công tác tại tỉnh Bạc Liêu, Bộ Trưởng Bộ Giao thông vận tải, nguyên Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PetroVietnam) – Ông  Đinh La Thăng và lãnh đạo tỉnh Bạc Liêu đã có chuyến thăm đột xuất CB-CNV Công ty
Cổ phần Bao bì Dầu khí Việt nam – PSP, đơn vị thành viên của Tổng công ty PETROSETCO, tại Khu công nghiệp Trà Kha thuộc phường 8, Tp. Bạc Liêu.
Trong buổi tiếp đón Bộ Trưởng, lãnh đạo Công ty PSP đã báo cáo Bộ Trưởng những kết quả mà tập thể CB-CNV công ty PSP đã đạt được trong thời gian qua, cụ thể Công ty PSP đã sản xuất và cung cấp bao bì PP đáp ứng đủ cho công tác đóng gói chạy thử nhà máy Đạm Cà Mau và cung cấp ra thị trường bên ngoài khoảng 300.000 bao mỗi tháng. Sau khi nghe báo cáo sơ bộ, Bộ Trưởng đánh giá rất cao những kết quả đạt được của Cty PSP và không quên nhắc nhở Ban giám đốc cũng như toàn thể CB-CNV phải luôn không ngừng nỗ lực để việc sản xuất, kinh doanh luôn mang lại hiệu quả, qua đó góp phần đem lại công ăn việc làm ổn định cho người dân địa phương và đóng góp cho ngân sách nhà nước.
Trước khi ra về Bộ Trưởng Đinh La Thăng và các lãnh đạo tỉnh Bạc Liêu đã nán lại chụp hình lưu niệm cùng BGĐ và CB-CNV Cty PSP.
 
Chia sẻ:    

Tin tức khác